Mizuki Park Bình Chánh

Bình Hưng, Bình Chánh. TP. Hồ Chí Minh

0988.83.45.45

Hỗ trợ thông tin tư vấn 24/7

Nam Long và Jotun ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vào ngày 15 tháng 5 vừa qua, công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long với nhiều nội dung quan trọng. Cụ thể, các sản phẩm sơn cao cấp nội thất và ngoại thất của sơn Jotun Việt Nam sẽ được cung cấp trong các dự án bất động sản lớn do Tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư. Hai bên sẽ hỗ trợ thúc đẩy công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu của sơn Jotun cũng như Nam Long thông qua các phương tiện truyền thông của mỗi bên.

Ông Jon Bigseth, Tổng Giám đốc Jotun Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng, với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Jotun và Nam Long sẽ cùng sát vai nhau để kiến tạo nên những dự án bất động sản chất lượng, đúng tiến độ, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường, nâng tầm trải nghiệm của người dùng Việt Nam”.

Việc hợp tác chiến lược giữa sơn Jotun và Nam Long cũng là minh chứng và khẳng định cho sự nỗ lực đầu tư lâu dài của Jotun cho thị trường sơn Việt Nam. Jotun cam kết luôn đồng hành cùng các đối tác của mình để tạo ra những dự án bất động sản chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và bền vững, bằng cách ứng dụng các sản phẩm sơn cao cấp và các giải pháp kỹ thuật đa dạng và toàn diện của mình.

Về Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG)

Nam Long là công ty gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với bốn mảng kinh doanh cốt lõi: phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh BĐS thương mại – dịch vụ và quản lý đầu tư.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 10.904 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 681 hec ta tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital… Hiện Nam Long đã và đang phát triển nhiều dự án tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nam, Hải Phòng và Cần Thơ. Điển hình 2 dự án có quy mô khu đô thị như Dự án Mizuki Park đã bàn giao 1 phần, dự án Khu đô thị Waterpoint tại Bến Lức, Long An có quy mô 355ha đang được triển khai.

Về tập đoàn sơn Jotun

Được thành lập từ năm 1926 tại Sandefjord, Na Uy, Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ của toàn thế giới về sơn. Với hơn 64 công ty, 40 nhà máy, sản phẩm và dịch vụ hiện diện trên 100 quốc gia, Jotun thực sự là nhà cung cấp hàng đầu với các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao cấp nhất và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới.

Tại Việt Nam, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn Công nghiệp và sơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại cũng như ngành sơn Tĩnh điện đang tăng trưởng tích cực.

Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Jotun cũng cung cấp dịch vụ giám sát và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo quá trình thi công sơn mang lại kết quả tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế là một nhà cung cấp Giải pháp Tổng thể hàng đầu về sơn.

Theo: cafef.vn

Ý kiến phản hồi

GIỚI THIỆU

Trang thông tin đầy đủ nhất về dự án Mizuki Park Nam Long – Cung cấp thông tin, nhận ký gửi, chuyển nhượng, mua bán căn hộ Flora Mizuki, Nhà phố biệt thự Camellia, Valora.

Bài mới nhất
Mã căn: MP2-XX-02
Diện tích : 72 m2
Giá: 12.000.000 đồng
Mã căn: MP5-19-02
Diện tích : 72 m2
Giá: 2.500.000.000 đồng
Mã căn: MP5-03-02
Diện tích : 73 m2
Giá: 3.800.000.000 đồng
Mã căn: MP2-xx-10
Diện tích : 72 m2
Giá: 2.570.000.000 đồng
Mã căn: MP4-xx-09
Diện tích : 82 m2
Giá: 2.800.000.000 đồng

Sign up for our Newsletter

Nhận thông tin cập nhật về các dự án mới của Nam Long