Mizuki Park Bình Chánh

Bình Hưng, Bình Chánh. TP. Hồ Chí Minh

0988.83.45.45

Hỗ trợ thông tin tư vấn 24/7

Mizuki Park hút khách nhờ đầu tư hệ sinh thái tiện ích

Khu vườn Nhật tại Mizuki Park là địa điểm dạo bô, hóng mát thú vị của cư dân Mizuki Park

Chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản xây dựng dự án Mizuki Park theo mô hình khu đô thị tích hợp, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân ngay ngưỡng cửa.

Sức hút từ hệ sinh thái tiện ích phong phú

Hệ sinh thái tiện ích Mizuki Park đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ không gian sinh hoạt, học tập, làm việc, vui chơi, mua sắm ngay tại chính nơi ở. Đây là điểm mấu chốt cho khách hàng lựa chọn Mizuki Park xây dựng tổ ấm.

Cuối tháng 4 vừa qua, trường Tiểu học Bình Hưng 2 nằm trong khu đô thị Mizuki Park vừa khởi công. Trường được xây dựng trên quỹ đất hơn 10.000m2 gồm 30 phòng học và các công trình phụ trợ, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động từ năm học 2022-2023.

Trường Tiểu học Bình Hưng 2 với quy mô 30 phòng xây dựng trên khu đất 1ha tại Mizuki Park
Trường Tiểu học Bình Hưng 2 với quy mô 30 phòng xây dựng trên khu đất 1ha tại Mizuki Park

Trước đó, một loạt hạng mục tiện ích của dự án cũng được chủ đầu tư đưa vào sử dụng tại Mizuki Park như trục thương mại shophouse, nhà thuốc, siêu thị, nhà hàng, quán café, công viên kênh đào, đường dạo bộ, đường xe đạp, vườn Nhật, vườn thuỷ sinh, khu vui chơi trẻ em… Ngoài hệ thống tiện ích chung của toàn khu đô thị Mizuki Park, mỗi khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki còn có các tiện ích riêng biệt cho cư dân như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu BBQ, gym, yoga, thư viện, câu lạc bộ cộng đồng…

Hệ sinh thái tiện ích đầy đủ là một trong những lý do giúp Mizuki Park nhanh chóng thu hút cư dân đến sinh sống. Chị Hoài An, khách hàng vừa đặt cọc căn hộ Flora Mizuki tháng 4 vừa qua, cũng tham quan và chờ cơ hội mua căn hộ tại Mizuki Park từ đầu cuối năm 2020 vì ấn tượng với các tiện ích tại đây. “Dự án còn có vị trí thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận và cảnh quan đẹp, môi trường sống an ninh. Đây cũng là dự án có mức giá khoảng 40 triệu đồng mỗi m2 hiếm hoi mở bán tại TP HCM trong nửa đầu năm 2021”, chị An chia sẻ.

Đô thị tiện ích phong cách Nhật

Từ khi ra mắt thị trường vào năm 2018, đến nay, Mizuki Park đã tiêu thụ thành công khoảng 2.000 sản phẩm thuộc dòng nhà phố, biệt thự Valora và căn hộ dòng Flora. Trong đó, chủ đầu tư xây dựng hoàn chỉnh và bàn giao khoảng 1.500 sản phẩm cho khách hàng.

Thực tế, Mizuki Park thu hút đông đảo khách hàng gồm nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thực. Theo chủ đầu tư, vào thời điểm đầu mới ra mắt vào 2018, dự án ghi nhận kỷ lục bán hàng với 1.400 căn hộ dòng Flora giao dịch thành công chỉ trong khoảng một tháng. Tại buổi lễ mở bán cuối tháng 4/2021, Mizuki Park thu hút hơn 1.400 khách hàng tham dự và bán hết toàn bộ 600 căn hộ công viên kênh đào Flora Mizuki MP6-MP7-MP8 chỉ sau 2 giờ giao dịch.

Khu vườn Nhật tại Mizuki Park là địa điểm dạo bô, hóng mát thú vị của cư dân Mizuki Park
Khu vườn Nhật tại Mizuki Park là địa điểm dạo bô, hóng mát thú vị của cư dân Mizuki Park

“Các dự án xây dựng khu đô thị có vòng đời phát triển khá dài, ít nhất cũng phải từ 5-10 năm, nhưng không phải dự án nào cũng giữ được hấp lực tốt. Chỉ những dự án chất lượng, chiến lược đầu tư rõ ràng và chủ đầu tư quyết tâm phát triển hệ thống tiện ích mới có thể duy trì sức hút liên tục”, đại diện Nam Long Group nhận định.

Giới kinh doanh bất động sản đánh giá, Mizuki Park là một trong số ít dự án tại khu Nam đáp ứng tốt kỳ vọng của người mua, dù để ở hay đầu tư. Hiện nay, các dự án khu đô thị tại TP HCM không có nhiều trong khi nhu cầu sống tiện nghi nhưng phải đảm bảo an ninh, môi trường trong lành đang là xu hướng chọn lựa của nhiều người dân.

Với lợi thế nằm ngay khu vực trung tâm Bình Chánh, Nhà Bè chuẩn bị lên quận và đang phát triển mạnh mẽ các cơ sở giáo dục, thương mại, y tế và văn hóa, Mizuki Park với hệ thống tiện ích phong phú được chủ đầu tư quan tâm chăm chút được kỳ vọng sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho các chủ nhân.

Nguồn: VNexpress.net

Ý kiến phản hồi

GIỚI THIỆU

Trang thông tin đầy đủ nhất về dự án Mizuki Park Nam Long – Cung cấp thông tin, nhận ký gửi, chuyển nhượng, mua bán căn hộ Flora Mizuki, Nhà phố biệt thự Camellia, Valora.

Bài mới nhất
Mã căn: MP2-XX-02
Diện tích : 72 m2
Giá: 12.000.000 đồng
Mã căn: MP5-19-02
Diện tích : 72 m2
Giá: 2.500.000.000 đồng
Mã căn: MP5-03-02
Diện tích : 73 m2
Giá: 3.800.000.000 đồng
Mã căn: MP2-xx-10
Diện tích : 72 m2
Giá: 2.570.000.000 đồng
Mã căn: MP4-xx-09
Diện tích : 82 m2
Giá: 2.800.000.000 đồng

Sign up for our Newsletter

Nhận thông tin cập nhật về các dự án mới của Nam Long